Fijian's blog

Lắc lắc mông

Xuyên không, hắc, hay không bằng hên!

12 phản hồi

namphongthienvu

 

Chương 1, ra đời

……………….

Quảng Châu ngày 11 tháng 02 năm 1990

Bệnh viện X, khoa phụ sản, phòng cấp cứu

…………………….

Nửa đêm có ca sinh khó, người mẹ đang vật lộn với tử thần để đòi về hai sinh linh sắp chào đời trong cơn khốn khó. Ngoài trời bão lớn cùng với sấm sét không ngừng hòa lẫn với tiếng kêu thét trong, ngoài phòng cấp cứu. tiếng kêu đau đớn của sản phụ gắng gồng mình vì hai đứa con, tiếng người nhà bệnh nhân lo lắng, hối thúc trong nỗi đau tuyệt vọng chờ đợi, lòng mãi không yên.

“Nhanh quyết định đi chỉ có thể mẹ hoặc con thôi”. Tiếng bác sĩ thúc giục người chồng đang vật vã nghe tin dữ.

“ Các người làm cái gì? Tại sao không thể cứu tất cả? các người mà gọi là bác sĩ sao? Tại sao lại là vợ con tôi? Tôi không tin, không thể nào, nếu có gì xảy đến tôi sẽ cho các người bồi táng! Đan Vĩ Thành tôi, nói được làm được!”. Ánh mắt sát khí của một người đàn ông như muốn xé nát màn đêm, đầy đau đớn, nhưng cũng nguy hiểm như là sắp giết người. Kì thực, những bác sĩ này, ngay cả bốn vị lão nhân gia cũng không biết được, người đàn ông này từng là một tên sát thủ khét tiếng, quỷ vương Lucifer.

“Ông Đan, hãy bình tĩnh! Chúng tôi thật không còn cách nào nữa rồi, xin ông hãy bình tĩnh quyết định đi, vợ ông đang mất máu rất nhiều nếu còn chần chừ……. Chỉ e không kịp nữa! xin ông!”, tiếng nói van xin cùng sự sợ hãi của người bác sĩ trước cơn điên cuồng của Đan Vĩ Thành.

“Cho tôi nhìn vợ, cho tôi nhìn vợ tôi!”, tiếng hét của Đan Vĩ Thành lấn át cả sấm sét vang đến. “ Quyết định nhanh đi con! Ta sợ không kịp……”, Đan gia gia, đau buồn ôm vợ mình lên tiếng. Đan phu nhân vì quá thương tâm nên cũng sớm lịm dần, cùng nỗi lo lắng trong mắt hai ông bà thông gia Vũ Minh, đứng gần đó, đang ôm hai đứa cháu trai khóc thút thít.

Hai gia đình chỉ có một người con, bọn chúng là thanh mai trúc mã, từ nhỏ lớn lên gần nhau

Vào phòng cấp cứu, tiếng hét đau đớn của Vũ An Hoa không ngừng vang lên, càng làm tâm của Đan Vĩ Thành thắt chặt. Nhìn vào đôi mắt kiên cường đang chịu đau đớn của người vợ hiền càng làm cho Đan Vĩ Thành đứt từng khúc ruột, chỉ có thể nhìn người mình yêu chịu khổ.

Tuy đau, nhưng đôi mắt ấy vẫn rất sáng, vẫn kiên định, chiếu thẳng vào tâm tư nặng nề của Đan Vĩ Thành, đứng trước đôi mắt ấy dù là một sát thủ khét tiếng cũng chỉ là thất bại hoàn toàn, thật không thể khống chế cảm xúc yêu thương ấy! “ bỏ……….”, “Vĩ, không được, nếu….a…..nếu anh dám…. Em sẽ giết anh..tất cả chúng ta sẽ cùng xuống địa ngục, anh…….anh nên biết điều em nói chưa bao giờ thay đổi…không bao giờ….”, tiếng đau thét lại vang lên càng làm tâm của Đan Vĩ Thành thắt lại, lớn tiếng hét lên, như con thú hoang bị thương: “ông trời, đây là lỗi của tôi, tội nghiệt của tôi tại sao lại là vợ cùng con tôi gánh chịu, là tay tôi vấy máu dơ bẩn, nhưng tại sao ông lại lấy máu của vợ con tôi ra để rửa, tại sao tôi phải là người đứng nhìn để rồi ông bắt tôi lựa chọn, tại sao? Có phải tôi còn sống thì ông vẫn sẽ mãi không buông tha cho những người bên tôi không? Sẽ còn tra tấn tôi không buông không?…”

Vũ An Hoa, hoảng sợ nhìn chồng “Đan Vĩ Thành, anh im đi cho em, không được nói nữa, nếu không, dù có chết em cũng không nhìn anh, thú tội cái gì chứ? Anh mau giữ lại con… nó mà có gì…… bất chắc thì có làm ma em cũng sẽ khiến an đau đớn sống hối hận, anh nghe chưa……. A……..”, người thiếu phụ sau khi hét lên rồi ngất lịm đi, từng lớp mồ hôi bên ngoài phản chiếu ánh sáng trong phòng cấp cứu, bao lấy than thể người sản phụ và gương mặt tuyệt mỹ như là ánh hào quang sắp mang bà rời khỏi thế gian, về miền niên viễn…..

……………….

4 năm sau, ngày 14 tháng 2,

Biệt thự Hoàng Hoa, tại sườn núi Thủy Vân, về hướng Đông Bắc của thành phố Thượng Hải…

“Nhìn xem, hai lão nhân gia đã lớn như thế mà vẫn còn cãi nhau như trẻ con, hết biết,……nếu để hai đứa con gái ‘thiên tai’ Đan An Vân và  ‘hiểm họa’ Đan Tịnh Nghi của anh biết được sẽ cười đến mọc râu a!” Vũ An Hoa mỉn cười nhìn chồng, Đan Vĩ Thành  mà nói.

Phải rồi là 4 năm trước, hắn đã chọn hai đứa bé, hắn đã nghe theo vợ mình thu lưu hai đứa nhỏ, đau đớn tuyệt vọng nhìn vợ mình bị tử thẩn đưa đi, trong lúc ôm hai đứa trẻ hắn thật không biết làm sao? Làm sao để vãn hồi, làm sao lấy ra can đảm nhìn sắc mặt tái nhợt của người vợ lần cuối? Chính lúc này hắn nhìn lại hai thiên thần bé nhỏ, hai sinh mạng mà vợ hắn đã dùng mạng để đổi lấy, trên tay của hai đứa trẻ, mỗi bên tay trái phải bé nhỏ ấy lại có hình cái bớt, không giống nhau. Nhưng khi đưa lại gần, gần đến sát nhau, hai cái bớt này ghép nên một biểu tượng, ngôi sao 6 cánh, hắn không thật hiểu rõ ý nghĩa của nó nhưng hắn biết nó rất quan trọng vì có thể, có thể là rất hoang đường, hoang đường vì chính nó đã cứu lấy mệnh của vợ hắn từ tay quỷ dữ… và hắn thật sự tin như vậy….

CHƯƠNG 2, BÍ MẬT CỦA HAI ĐỨA TRẺ.

Author: thienvu1102

nếu phải mất tất cả những gì tôi đang có, thì với tình yêu tôi làm lại từ đầu.

12 thoughts on “Xuyên không, hắc, hay không bằng hên!

  1. chào đời mà @@ ckứ đâu fải trào đâu TV

  2. Hj truyen hay lam, tks ban da edit

    • hok có gì, chỉ là moi vài truyện từ con nhỏ bạn thui. hắc thật ra mà nói thì cái đau đớn nhất là lấy thông tin đầy đủ của bộ truyện trong tay nó bởi vì V thà đi 8 vs gà còn hơn nói chuyện vs nó a!
      tức chết

  3. mong đợi truyện này :)

  4. Ua, V chi spoil ten cua chuong 2 thoi sao?

  5. ừ phải rồi, trong bản chính là dậy mà V chỉ làm theo thui

  6. Thanks V !
    Moi chuong 1 ma da loi cuon lam roi. V co len nha !

  7. V oi, hoi cau nay thi cung buon cuoi nhung ma em khong co hieu : Dan Vi Thanh chon hai dua con gai dung khong? The co nghia la An Vu Hoa da chet. Vay cau “4 năm sau, ngày 14 tháng 2,

    Biệt thự Hoàng Hoa, tại sườn núi Thủy Vân, về hướng Đông Bắc của thành phố Thượng Hải…

    “Nhìn xem, hai lão nhân gia đã lớn như thế mà vẫn còn cãi nhau như trẻ con, hết biết,……nếu để hai đứa con gái ‘thiên tai’ Đan An Vân và ‘hiểm họa’ Đan Tịnh Nghi của anh biết được sẽ cười đến mọc râu a!” Vũ An Hoa mỉn cười nhìn chồng, Đan Vĩ Thành mà nói.”.
    Co nghia gi vay V.
    Hoi thoi V nha. Em hoi co airhead mot chut y ma.
    Thanks V, Truyen V dich hay lam

  8. Ô…ô…tr hay nga

Gửi phản hồi

