Fijian's blog

Lắc lắc mông

Lục Thiếu Phàm, em yêu anh!!

33 phản hồi

 

Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh!!

Editor : Fijian

Độ dài: 1400 pages word

Thể loại: Đô thị ngôn tình, cán bộ văn.

Link convert: TTV.

Văn Án

“a… không cần… Hằng….A!”

Tại phòng nghỉ của tổng tài, nàng nhìn về phía giường lửa nóng đang bốc cao. Tay giữ chặt hộp cơm trưa do mình tỉ mỉ làm, chẳng qua là…

Lúc nhìn vào thùng rác, bao nhiêu hộp cơm đều thừa lại, thật là mỉa mai!

Lần đầu tiên, mắt nàng đẫm lệ.

Lần đầu tiên nàng không tỏ ra kiên cường.

Cô là siêu sao, chẳng lẽ còn sợ không quyến rũ được đàn ông? Vì sao cứ phải sống chết quấn lấy tôi?”

Mẫn Nhu nàng chưa bao giờ trở nên ti tiện như thế, nhưng lần nào không phải cũng giống nhau.

Đối mặt với sự kinh ngạc của hắn, nàng lau đi giọt nước mắt rỉ ra, ngẩng cao đầu thẳng lưng xoay người đi. Nàng tự bảo bản thân hãy làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nhưng mà hắn không bỏ qua.

Khi thấy rõ người phụ nữ trên giường hắn là chị nàng, thì mọi kiên cường đều biến mất.

“Ba năm trước tôi nói không yêu cô, thì ba năm sau cũng sẽ không yêu”

Khắp làng giải trí, tin tức nàng vì trầm cảm mà tự  sát bay đầy trời.

Nàng lại gặp chồng sắp cưới của chị – Lục Thiếu Phàm.

Là thị trưởng trẻ tuổi nhất trong lịch sử, là cháu trai của bộ trưởng bộ tham mưu, nhà giàu nhất nhì thành phố.

Nàng nói:  “Lấy tôi, tôi không chỉ có thể lấy lại mặt mũi cho anh, còn còn thể giúp anh hòa một ván, có được một siêu sao làm vợ, huống chi thiên kim Mẫn Thị đâu phải chỉ có mình Mẫn Tiệp”

Hắn cười nhạt, giọng nói chắc chắn: “Cô không yêu tôi

Nàng không hề tiếc khi cam kết, chỉ vì trả thù người đàn ông phản bội: “Tôi không phải Mẫn Tiệp, cả đời này, chỉ cần tôi còn sống, cũng không bao giờ phản bội anh”

Mẫn Nhu chớp mắt cảm thấy khó hiểu, cầm lấy kịch bản quay phim. “Chồng à!”

Lục Thiếu Phàm cười xòa một tiếng: “Anh giúp em đổi kịch bản”

Người con gái thở gấp nói: “Anh, anh làm gì vậy!”

Tên đàn ông nói: “Làm như kịch bản”

Nữ nói: “Kịch bản không có đoạn này”

Tên đàn ông nói: “Mới thêm vào”

Author: YingYing

Em không sợ xuống địa ngục... chỉ sợ địa ngục không có anh EM có thể yêu anh, nhưng không thể bắt anh yêu em, giống như em cũng không thể khiến tất cả mọi người trên thế giới yêu mình.

33 thoughts on “Lục Thiếu Phàm, em yêu anh!!

  1. doan tren la dong phim ak

  2. hay qua.. van an rat hap dan.. ta dat gach bo nay cua nang

  3. Ui. Truyện này jốg nkư truyện sủg a. Xây nkà ngồi hóg tkôi. Tks nàg.

  4. he he, truyện nghe qua hay quá
    thích chuyện nhà Fijian lắm
    nhưng mà là truyện ngược hay sủng vậy bạn

  5. nghe hay quá! cho mình xin link convert được ko?

  6. thôi bạn à, lai rai làm gề. Mỗi ngày một chap lun đi :))

  7. ối giời ơi…………..e là mầm non tương lai của đất nước mà cứ bị tr 18+ của ss đầu độc quá =.=

    dài cỡ đó thì chắc chắn có ngược vs sủng rồi >3<

  8. Rất cảm ơn bạn vì luôn luôn giới thiệu đến mọi người những bộ truyện hay.Nhà bạn làm truyện nào cũng làm mình mê mẩn hết ấy.Xin chân thành cảm ơn sâu sắc vì những đóng góp và chia sẻ đến cho tất cả mọi người.Chúc bạn lúc nào cũng yêu đời,hạnh phúc và xinh đẹp nhé ^^

  9. Em hỏi tí ko fải?chủ nhà à, 1400 pages word là bn chương vây ạ?

  10. nàg làm luôn nộ này đi.văn án đọc xog ta rất là kết.hehe bộ nào nhà nàg làm cũng rất hay.ta sẽ chăm chỉ com để nàg có tynh thần làm việc.hehe

  11. hị hị, thì ra đây là bộ Thị trưởng … trên TTV. mình kết bộ này lắm!!!!!!!!!!
    yêu chủ nhà quá

  12. Hi! Mình rất thích truyện từ lâu rồi nhất là nam chính tuyệt vời lắm.Ủng hộ bạn edit cực hay nhé.Chúc bạn vui vẻ,thành công có nhiều truyện hay nhé !!! ^^

  13. cam on nhe. doc van an da thay hay r`

  14. mới đầu đọc văn án cứ tưởng là ngược thảm cơ. cái văn án lừ a tình quá!!!!

  15. Bìa làm đẹp á. 2 cái đều đẹp

  16. Bạn oi không có mục lục hả bạn?

  17. Chào bạn, bạn Có thể cho Mình Copy Truyện này qua diễn đàn Lê Quý Đôn đc kg? Mình sẽ ghi rỏ nguồn và ng edit, cảm ơn bạn

  18. Ta đọc hết bộ Lục Thiếu Phạm rồi, dù rất ít xuất hiện nhưng thích nhân vật Lục Cảnh Hoằng lắm luôn. Search thấy trên wattpad có convert phần truyện về Lục Cảnh Hoằng nhưng ta ghét đọc convert lắm luôn :((((( Nàng có định edit bộ đó ko?

  19. Ban k lam ebook truyen nay a?

Gửi phản hồi

